Giá van cửa lật ngăn triều chính hãng 2024

Ngày đăng: 23/05/2024 121 lượt xem

Giá van cửa lật ngăn triều chính hãng 2024 là điều mà chủ công trình quan tâm. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để nắm được mức giá chuẩn 2024. Từ đó, đưa ra lựa chọn đơn vị cung cấp  van cửa lật ngăn triều thích hợp cho dự án.

Đôi nét về van cửa lật ngăn triều

Van cửa lật là gì?

Van cửa lật, còn có tên gọi khác là van ngăn triều, van ngăn triều cường, là một loại van công nghiệp được thiết kế dạng nắp đơn giản với phần cửa van có thể lật lên, xuống để thực hiện đóng mở van.

Van cửa lật thường được lắp đặt ở vị trí đầu ra của các hệ thống chất lỏng, thường là các bể chứa, bồn chứa, trạm bơm, các hệ thống xử lý nước… Công dụng của van cửa lật là điều tiết lưu lượng dòng chảy, kiểm soát mực nước, chỉ cho phép lưu chất di chuyển theo một hướng duy nhất và ngăn chặn dòng chảy ngược hiệu quả.

Van cửa lật HDPE hình tròn
Van cửa lật lắp đặt tại công trình

Cấu tạo và hoạt động của van ngăn triều:

Van cửa lật có cấu tạo đơn giản, bao gồm:

  • Nắp van: Phần trên của van, có chức năng đóng mở van.
  • Cánh van: Phía dưới của nắp van, có vai trò quay ngang để mở ra hoặc chặn dòng chảy.
  • Vòng đỡ: Phần nối giữ chắc nắp van và van cơ.

Để đóng mở van, một lực được tác dụng lên nút điều khiển van, sẽ làm quay nút điều khiển van, và do đó quay cánh van.

Ứng dụng van cửa lật:

Van cửa lật có nhiều ứng dụng trong các lĩnh vực khác nhau, bao gồm:

  • Hệ thống cấp nước: Kiểm soát mực nước trong các đường ống dẫn nước.
  • Hệ thống thoát khí: Điều chỉnh lưu lượng khí thoát ra khỏi các thiết bị.
  • Xử lý chất lỏng: Điều chỉnh lưu lượng dòng chảy trong các hệ thống xử lý.

Yếu tố tác động đến giá van cửa lật ngăn triều

Dưới đây là 1 số các yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá van cửa lật ngăn triều bạn cần lưu ý:

Chất liệu van cửa lật:

Chất liệu là 1 trong những yếu tố có ảnh hưởng không nhỏ đến giá van cửa lật ngăn triều.

Cánh van lật inox

Cánh van lật inox được thiết kế hoàn toàn từ chất liệu inox, thường là inox 304 hoặc inox 316. Cánh van này có cấu trúc chắc chắn, chịu được áp lực và nhiệt độ cao, hoạt động hiệu quả trong môi trường có các chất gây ăn mòn hoặc oxy hóa. Đây là loại vật liệu cao cấp nhất được sử dụng để sản xuất van công nghiệp, với độ bền vượt trội, ít xảy ra hư hỏng, giúp tiết kiệm được nhiều chi phí bảo trì.

Van cửa lật
Van cửa lật

Cánh van lật nhựa HDPE

Cánh van lật nhựa HDPE là loại vật liệu bình dân và có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với gang và inox. Những loại van nhựa có thiết kế vô cùng tinh tế, bề mặt luôn bóng đẹp và nhiều màu sắc bắt mắt. Loại nhựa HDPE thường có độ cứng tốt, chịu va đập vượt trội, hoàn toàn không bị ăn mòn bởi hóa chất nên vô cùng thích hợp với môi trường có các chất gây ăn mòn. Tuy nhiên, khả năng chịu nhiệt không cao, tuổi thọ cũng sẽ thấp hơn so với van kim loại.

Hình dáng van ngăn triều

Van ngăn triều tròn:

Thân van và đĩa van được thiết kế với dạng hình tròn, dẹp, với đa dạng kích thước từ DN1500, kết nối với hệ thống bằng phương thức mặt bích theo các tiêu chuẩn quốc tế như JIS, DIN, ANSI, BS… để đảm bảo khả năng kết nối chắc chắn, tránh rò rỉ và thuận tiện cho quá trình tháo lắp để bảo trì.

Van cửa lật HDPE hình tròn
Van cửa lật HDPE hình tròn

Van ngăn triều vuông:

Thân van và cửa van được thiết kế với dạng hình vuông, được kết nối chắc chắn với hệ thống bằng phương thức mặt bích hoặc bu lông thông qua các lỗ ren được thiết kế trên thân van. Van có thiết kế dạng phẳng, khả năng chịu áp lực tốt, dễ dàng tháo lắp khi cần.

Kích thước ảnh hưởng như thế nào đến giá van cửa lật ngăn triều?

Kích thước càng lớn thì nguyên vật liệu được dùng để sản xuất ra van cửa lật sẽ càng nhiều. Vì thế giá van cửa lật ngăn triều kích thước lớn sẽ có giá trị cao hơn các loại kích thước nhỏ

Báo giá van cửa lật ngăn triều

Trên thị trường hiện nay, van cửa lật là một sản phẩm được sử dụng rộng rãi cho hệ thống cấp thoát nước, xử lý nước thải cũng như các ngành công nghiệp khác.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về van ngăn triều, chúng tôi cung cấp báo giá mới nhất năm 2024 bao gồm thông tin chi tiết về giá và đặc điểm kỹ thuật của các loại van cửa phai khác nhau. Tuy nhiên, báo giá này chỉ mang tính chất tham khảo.

Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp hàng đầu với đa dạng kích cỡ và mẫu mã van cửa phai để đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng. Các loại van cửa phai của chúng tôi được sản xuất bởi các thương hiệu uy tín và đảm bảo chất lượng cao, độ bền và tính ứng dụng linh hoạt trong nhiều điều kiện khác nhau.

Để nhận được báo giá van cửa lật ngăn triều chính xác cho từng công trình, cần cung cấp các thông tin cần thiết, VNP sẽ cung cấp cho bạn bảng báo giá van cửa lật ngăn triều chính xác nhất

Đơn vị báo giá van cửa lật ngăn triều chính xác, uy tín

Công ty VNP là đơn vị cung cấp van cửa lật chính hãng giá cả hợp lý, chuyên nghiệp. Chúng tôi hứa hẹn mang đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng chất lượng, đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật cao và độ bền vững chắc.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp van cửa lật, VNP đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều khách hàng lớn thuộc các ngành công nghiệp như xây dựng, cơ khí, hóa chất, năng lượng.

Xem thêm: Đơn vị cung cấp van cửa lật chính hãng giá rẻ 2023

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 160, đường Tam Hiệp – P. Tửu Liệt, Q.Thanh Trì, Hà Nội.
Số điện thoại: 024 666 38 759 / 0967 608 800.
Email: vancuaphai@gmail.com.
Website: vancuaphai.com.